Thứ Năm, 7 tháng 10, 2021

Phần mềm change via là tool hỗ trợ tự động thay đổi thông tin của nick Facebook

 Phần mềm change via là tool hỗ trợ tự động thay đổi thông tin của nick Facebook 1 hoàn toàn từ động và số lương lớn. Hôm nay admin sẽ hướng dẫn các bước để các bạn có thể dể dàng tự thay đổi thông tin nick nuôi của mình theo mong muốn. 

Phần mềm Ninja Care bao gồm đầy đủ tính năng change info nick Facebook. Các bạn lựa chọn vào tính năng mình cần thay đổi cho những tài khoản của mình. Sau đó thay đổi thông tin trong file cài đặt theo ý muốn của mình. Phần mềm sẽ tự động lấy thông tin trong file và thay đổi :

change-info

tool change info - phần mềm change via

Ví dụ hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi tên hoặc thay đổi avartar cover nhé:

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ THÔNG TIN CẦN THAY TRONG FILE

Bạn vào foder cài đặt của Ninja Care Full, sau đó tìm file mà bạn cần thay đổi như hình dưới đây:

huong-dan-su-dung-tool-change-info

Sau khi hiện Foder cài đặt các bạn thay đổi thông tin trong các file mà bạn muốn đối cho nick. Ví dụ như file name, cover, avatar:

tool-change-via

 

Sau khi cấc ban thay đổi thông tin theo ý muốn của mình thì quay lại phần mềm để chọn tính năng sử dụng.

BƯỚC 2: CÀI ĐẶT TÍNH NĂNG TRÊN PHẦN MỀM CHANGE VIA

Bước này thì đơn giản rồi, các bạn chỉ cần chọn vào tính năng mình muốn như hình dưới đây và "bắt đầu" thôi.

Phần mềm change info via

Trên đây hướng dẫn sử dụng tính năng change info của Ninja Care. Mong rằng các bạn có thể nuôi được dàn nick như ý muốn. Phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Phần mềm đăng bài tự động

 

 

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, liên hệ Mr Thọ để được hỗ trợ ngay!

Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Hotline/Zalo: 0977.164.538

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét